Đánh giá của chủ đề:
  • 1 Bình chọn - Trung bình 5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Hướng dẫn] Đăng ký tham gia thử nghiệm Test300
#1
Xin chào !

Cảm ơn bạn đã ghé thăm bài viết này! Hãy đọc và nắm rõ các nội dung quan trọng dưới đây trước khi điền vào form đăng ký tham gia chơi thử nghiệm!
  1. CSCD: Vietnam Mobile Police là một dự án game độc lập, được tạo ra bằng niềm đam mê phát triển game và sự tin yêu dành cho lực lượng CSCĐ. Nhóm phát triển không có bất kỳ liên kết trực tiếp nào tới Bộ Công An và lực lượng CSCĐ.
  2. Các sự kiện, tình huống diễn ra trong game đều là giả định. Nhằm ưu tiên trải nghiệm của người chơi, một số thuật ngữ, tên gọi, thao tác hoặc chiến thuật sẽ không hoàn toàn giống với thực tế.
  3. Phiên bản test bạn có được thông qua Steam không có vai trò là một game hoàn chỉnh. Hầu hết các chức năng vẫn nằm trong giai đoạn thử nghiệm. Lỗi phát sinh trong quá trình chơi là điều khó tránh khỏi.
  4. Key test bạn nhận được chỉ có thể sử dụng được một lần duy nhất cho tài khoản Steam mà bạn sở hữu và sẽ được thu hồi sau khi thời gian thực hiện Public test kết thúc.
  5. Mọi thông tin bạn cung cấp thông qua biểu mẫu cần đảm bảo có tính chính xác, từ đó nhóm phát triển có thể đối chiếu và xác nhận rằng bạn thật sự có nhu cầu tham gia Test300.
  6. Mọi thông tin nhóm phát triển nhận được từ bạn thông qua biểu mẫu sẽ được bảo mật theo quy định của Pháp luật về Bảo mật thông tin cá nhân (Nghị định 13/2023/NĐ-CP)
  7. Nhóm phát triển có thể từ chối gửi key test mà không báo trước nếu thông tin của bạn không đúng và đầy đủ. Sử dụng thông tin sai để lấy key có thể gây ảnh hưởng đến những người tham gia play test khác.
Lưu ý quan trọng: 
  • Sau khi nhận được thông tin đăng ký, nhóm phát triển sẽ tiến hành xác nhậngửi Steam Key tới bạn thông qua email mà bạn đã cung cấp.
  • Thời gian từ lúc gửi đăng ký cho đến lúc nhận key có thể kéo dài từ 1 đến 2 tuần, Admin sẽ đăng thông báo lên Fanpage của game khi bản thử nghiệm chính thức ra mắt.
Chắc hẳn bạn đã đọc và nắm được các nội dung trên rồi chứ? Hãy tiếp tục click vào đây để vào form điền thông tin đăng ký Test300 nhé.
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Người dùng đang xem chủ đề: 1 Khách