Câu hỏi thường gặp về
CSCĐ: Vietnam Mobile Police

- 64-bit Windows 10 trở lên
- GPU hỗ trợ DirectX 10 / Shader Model 4.0 (GeForce 8, Radeon HD 2000, Intel GMA X3500 hoặc hơn)
- CPU hỗ trợ SSE2 instructions

Game được phát triển trên nền tảng Titan Engine (tên trước đây là Esenthel) được phát triển bởi Greg Slazinski.

Về mặt công nghệ đồ họa, Titan Engine khó có thể đánh bại các engine cao cấp như Unreal Engine 5 hay Unity. Tuy nhiên nó cũng có những lợi thế vượt trội mà các engine kể trên có phần hạn chế.

Đầu tiên Titan là một engine rất dễ sử dụng với pipeline đơn giản, hiệu quả. Tiếp đến là tốc độ compile cực cao cùng với trình IDE hỗ trợ C++ mạnh mẽ đã giúp cho việc lập trình game trở nên bớt áp lực. Nhờ vậy, engine này rất phù hợp để phát triển game Indie, đặc biệt là khi nhóm phát triển có nhân lực và nguồn tài nguyên hạn chế, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng game ở mức ổn.

Game sẽ được phát hành trên Steam với 2 phiên bản có phí và miễn phí. 2 phiên bản chỉ khác nhau ở một vài chức năng phụ trợ nên không tạo sự khác biệt về gameplay.

Hiện tại game chỉ có chế độ chơi đơn và chưa hỗ trợ multiplayer. Nguyên nhân là do có rất nhiều cơ chế trong game không thể triển khai được nếu áp dụng vào multiplayer. Tuy nhiên chế độ multiplayer vẫn luôn được nhóm phát triển quan tâm và mong muốn thực hiện trong tương lai

Rất tiếc game chỉ dành riêng cho PC sử dụng hệ điều hành Windows. Có nhiều bạn đã có nhầm lẫn khi trong tên game có chữ "Mobile". Tuy nhiên "Mobile Police" là từ tiếng Anh dùng để chỉ lực lượng cơ động nói chung.

Một số điều khiển trong game không phù hợp với các thao tác trên hệ mobile bởi gameplay có độ khó cao. Không chỉ vậy, nhóm phát triển sẽ phải lược bỏ rất nhiều tính năng quan trọng của game nếu triển khai trên hệ di động, điều này làm cho game không giữ được sự đặc sắc giống như phiên bản dành cho hệ PC.

CSCĐ: Vietnam Mobile Police
Một sản phẩm đến từ LegionTeam
[email protected] - legionteamdev.com